Dịch vụ trang trí bóng bay ngày khai giảng 5/9 

1
mùa khai trường nữa lại đến, cứ nhắc đến ngày 5/9 là chúng ta lại nghĩ đến ngày khai trường và không khí trường học rộn rã những tiếng trống khai giảng, những lễ chào cờ và những bạn học sinh trong bộ đồng phục giản dị!Và đó cũng là một thử thách cho đội ngũ giáo viên của nhà trường. Vì các thầy cô phải băn khoăn, lo lắng không biết nên làm thế nào để tạo ra sự bất ngờ, đăc biệt dành cho các em thiếu nhi trong ngày đầu tiên bước vào trường học. Đơn giản thôi hãy đến với www.sukienbongbay.com để chúng tôi giúp bạn làm điều đó.
Chắc hẳn bé thiếu nhi nào cũng rất vui, cảm thấy thích thú và ngạc nhiên về nơi đầu tiên mình đặt chân đến. Sẽ không còn cảnh tượng rúc đầu vào mẹ rồi dụi dụi con mắt hay khóc oà la hét rằng “con không đi học đâu huhu”. Mà thay vào đó là cảnh tượng cậu bé, cô bé tung tăng nhảy chân sáo vừa đi vừa hát chạy vào trường vì hôm nay trường mình có cái cổng đẹp quá.

Vậy đó là gì? Đó chính là nghệ thuật bong bóng mà MickeyParty muốn gửi đến các thầy cô. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi điện cho chúng tôi nhà trường sẽ có một cái cổng trường đẹp lộng lẫy thu hút sự thích thú của các bé thiếu nhi. Không những vậy bên trong sân khấu cũng được chúng tôi trang trí một cách hoành tráng chỉ với toàn bong bóng không.

 Và còn có màn biểu diễn của chú hề tạo hình bong bóng thành các con vật, cây hoa, nhân vật hoạt hình,... dành tặng cho các bé thiếu nhi. Nếu như đến trường lúc nào cũng vui và bổ ích như thế thì bé nào mà không muốn nhỉ!

Đơn vị MickeyParty với 8 năm kinh nghiệm 
Trang trí bóng bay ngày k
hai giảng cho hàng trăm trường mầm non , tiểu học trên địa bàn các quận Hà Đông, Tây Hồ, Long Biên, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Đống Đa...


Không những vậy, vào những buổi vui chơi ngoại khoá của nhà trường. Chúng tôi còn cung cấp MC hoạt náo viên và ảo thuật gia để quản trò, làm ảo thuật cho các bé thiếu nhi xem. Đó là cách mà nhà trường nên cân nhắc để có được những buổi học tập ngoại khoá thật vui tươi, lành mạnh, bổ ích dành cho các bé thiếu nhi. Ngoài ra còn là động lực, niềm vui để các bé bước đến trường mỗi ngày.


       Đến với chúng tôi hứa hẹn một ngày khai giảng thật vui tươi, đánh dấu những thành công sau này của nhà trường và thể hiện cả bộ mặt, niềm vinh dự cho nhà trường.

CUNG CẤP CÁC HẠNG MỤC CHO NGÀY KHAI GIẢNG :
❤️ - Làm cổng bóng bay , trang trí bóng bay. 
🧡 - Thiết kế , thi công backdrop khai giảng 🌙
💛 - Cung cấp bóng bay hidro khai giảng. 🌟
🖤 - Chú hề bóng bay 🌈
💚 - Ảo thuật gia 🌈
💙 - Xiếc người , xiếc thú 
💜 - Chú hề bóng xà phòng khổng lồ 💫

Liên Hệ Đặt Lịch  :  0914700896 or 0968700896 Mr.Hưng

Gmail : hung.gdct@gmail.com

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U