Sau khi trở thành Công nương Hoàng gia Anh, Meghan Markle đã nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng trong thế giới thời trang. Tất cả trang phục cô diện trên người đều được yêu thích. Hình ảnh của cô xuất hiện liên tục trên các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.

Đó chính là lý do trong dịp sinh nhật tuổi 37 ngày 4/8, Công nương Anh đã nhận được món quà đặc biệt từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA. Đó là một chiếc túi xách bằng chất liệu da đặc biệt của nhãn hiệu Alexandra K. 



Giám đốc PETA Elisa Allen cho biết: "PETA tin rằng chiếc túi xách thân thiện với động vật này là một món quà hoàn hảo dành cho Công nương. Cô ấy là một người ăn chay. Ngoài ra, Meghan còn dành nhiều sự quan tâm đến động vật và môi trường".

Chiếc túi xách PETA tặng Công nương Meghan Markle được làm bằng da Freedom leather - loại da tổng hợp siêu bền và thân thiện với môi trường.

Giám đốc PETA Elisa Allen muốn gửi thông điệp về thời trang thân thiện với môi trường tới các thành viên Hoàng gia Anh. Tổ chức này hy vọng công chúng sẽ đón nhận các thương hiệu thân thiện với môi trường và tránh xa những mặt hàng thời trang làm từ da động vật.

Trước đây, Công nương Kate Middleton cũng nhận được mẫu áo khoác làm bằng chất liệu len thân thiện với môi trường trong dịp sinh nhật. Thủ tướng Anh Theresa May cũng từng được tặng một số phụ kiện giả da.

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U