Trang trí sinh nhật thôi nôi 3d cho bé chủ để rừng xanh


Tiệc sinh nhật đầu tiên của bé (thôi nôi) có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với bé và cả gia đình bạn. Thế nhưng bạn không biết phải trang trí như thế nào, chọn mua phụ kiện ở đâu, và quan trọng là bạn không có nhiều thời gian để thực hiện. Vậy thì bạn hãy chọn dịch vụ trang trí sinh nhật thôi nôi của Mickey Party. Chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí nên một không gian sinh nhật thật hoàn hảo cho bé nhà mình.



Toàn bộ những phụ kiện trên bàn đều được Mickey Party thiết kế với gam màu xanh lá cây tươi sáng, hòa quyện cùng gam màu nâu dễ thương và gần gũi.

Khu vực sân khấu được Mickey Party đầu tư trang trí cực kỳ hoành tráng, mang đến một không khí đậm chất rừng xanh. Hai bên sân khấu là hình ảnh những chiếc lá xanh tượng trung cho rừng cây.


 Khu vực bàn lưu niệm sinh nhật sẽ là một không gian thật lung linh. Mickey Party chuẩn bị hình ảnh của các loài vật thường thấy và kết thành một dây hình, treo phía trước bàn tiệc rất dễ thương và ngộ nghĩnh.

Trên bàn tiệc chính sẽ có nhiều khung hình sinh nhật với đủ mọi khoảnh khắc hồn nhiên, trong sáng của bé nhà bạn. Sẽ có những hộp giấy dung đựng bắp rang bơ, có những chiếc hộp dùng đựng quà tặng các khách mời đã đến mừng tuổi mới bé cưng của bạn.

Bên cạnh đó còn có bộ nón giấy đội đầu, có kệ bánh kem, những chiếc bánh cupcake có vỏ siêu độc đáo và ngộ nghĩnh chủ đề rừng xanh. Ngoài ra, trên bàn tiệc sinh nhật bé còn có những chậu hoa rực rỡ, những chiếc hộp đựng đầy bánh trong thật hấp dẫn.


Giữa backdrop sân khấu là hình ảnh những chú sóc, hươu, nai, ong, bướm với vẻ mặt hết sức hồn nhiên và ngây ngô. Các loài động vật mô hình của Kool Style bao giờ cũng đáng yêu, xinh xắn, chắc chắn bé trai nhà bạn khi nhìn thấy sẽ rất thích thú.

Dĩ nhiên khu vực sân khấu chính không thể thiếu những chùm bong bóng màu xanh lá cây tone sur tone với gam màu chủ đề rừng xanh. Mickey Party dùng loại bóng bay có độ đàn hồi cực tốt, bảo đảm bóng không bị xì hơi trong suốt bữa tiệc sinh nhật bé.


Với chủ đề rừng xanh vui nhộn, nhắng nhít, Mickey Party đã trang trí thành công một không gian sinh nhật tuyệt đẹp với đủ hình ảnh các loài động vật gần gũi, dễ thương. Mỗi một chi tiết nhỏ nhất cũng được Mickey Party thực hiện chỉn chu, cẩn thận, đảm bảo mang đến một bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng cho bé cưng nhà bạn.



Về chất liệu phụ kiện, Kool Style dùng chất liệu 3D cùng những chất liệu cao cấp khác, đảm bảo được độ bền và vẻ đẹp dễ thương, hồn nhiên cho không gian sinh nhật.





Quý khách có nhu cầu Tổ chức sinh nhật cho bé trọn gói xin liên hệ :
Bóng Bay Nghệ Thuật Hà Nội
Đ/c: Ngã Tư Sở - Quận Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0914700896 or 0968700896- Phạm Hưng

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U