Tết là cơ hội để quán cà phê của bạn thay áo mới. Không chỉ tạo ra một không gian mang đậm sắc xuân để thu hút khách hàng, trang trí quán cà phê ngày Tết còn mang may mắn cùng tài lộc vào quán.

1. Trang trí quán cafe bằng đèn lồng

trang trí tết quán cafe bằng đèn lồng

Đèn lồng là một nét đẹp trong văn hóa Việt Nam. Những chiếc đèn lồng có màu sắc rực rỡ với ánh sáng ấm áp sẽ là điểm nhấn cho quán cà phê của bạn, mang lại không khí vui tươi mới mẻ. Đèn lồng tượng trưng cho sự tích cực, tạo ra không khí lễ hội ngập tràn màu sắc, mang hơi thở của văn hóa truyền thống. Trong phong thủy, đèn lồng cũng mang ý nghĩa của sự may mắn. Với những ý nghĩa này, người ta dùng đèn lồng để trang trí vào những ngày Tết với ước muốn mang lại may mắn và phát đạt cho năm mới. Không những vậy, không gian ấm áp mà những chiếc đèn lồng giúp khách hàng có những giây phút thư thái bên gia đình và bạn bè sau những ngày hối hả ngược xuôi.

trang trí tết quán cafe

2. Trang trí quán cafe bằng món đồ truyền thống

Bạn muốn quán cà phê của mình mang không khí rộn ràng, những món đồ truyền thống ngày Tết là lựa chọn lý tưởng. Một cành mai vàng, đào thắm, những phong bao lì xì đỏ rực rỡ, bánh chưng, câu đối đỏ,… là những món đồ chỉ cần nhìn thấy chúng là thấy Tết. Những món đồ này không chỉ mang không khí Tết tràn ngập khắp nơi, mà còn mang ý nghĩa mở cửa rước lộc, ngập tràn may mắn cho năm mới.

ý tưởng trang trí tết quán cafe


Bao lì xì đỏ thắm treo trên cây mai, cành đào vừa mang hương sắc mùa xuân, vừa mang ý nghĩa may mắn tượng trưng cho của cải tiền bạc. Những câu đối to thường khá kén phong cách quán, đặc biệt những quán cà phê hiện đại phù hợp với các bạn trẻ có thể thay thế bằng những câu đối nho nhỏ được dùng để trang trí giống như những phong bao lì xì. Để tăng thêm không khí rộn ràng nhộn nhịp, bạn có thể treo những tràng pháo giả.

3. Dùng Decal trang trí Tết cho quán cafe

Và một đều quan trọng hơn hết là đừng quên “khoác” ngay cho các bức trường, các cửa kính quán cafe một bộ áo mới bằng Decal trang trí Tết thật lộng lẫy nhé!
Sử dụng Decal trang trí Tết cho quán cafe là xu hướng trang trí hiện đại được ưa chuộng nhất.
Ngoài sự tiện lợi trong thi công, decal trang trí Tết còn mang không khí xuân ngập tràn khắp cả không gian quán. Với các chủ đề Tết sinh động, đa dạng như hoa mai, hoa đào, câu đối, mâm ngũ quả, bánh chưng, bánh tét, ông đồ già, múa lân sư rồng,... mang đậm nét văn hóa người Việt, nghệ thuật độc đáo nên phù hợp với nhiều phong cách trang trí quán cafe khác nhau.
Một ưu điểm khác của decal là tối ưu hóa được diện tích không gian quán, không làm chiếm không gian của quán, nhất là với những quán có diện tích nhỏ thì đây là cách trang trí Tết lí tưởng nhất.

4. Cách trang trí Tết cho quán cafe bằng tranh treo tường

ý tưởng trang trí tết quán cafe

Trang trí những bức tranh treo tường cho quán cafe chủ đề mùa xuân sẽ là chìa khóa mở rộng doanh thu cho quán của bạn. Việc trang trí quán cafe ngày Tết sẽ làm cho mọi người cảm giác không khí xuân tràn ngập không gian quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi tách cafe thơm ngon, vừa tận hưởng vẻ đẹp không gian quán.Những bức tranh xuân tạo không khí còn giúp bạn tiết kiệm kha khá một khoản chi phí vì khi hết Tết, bạn có thể tháo xuống cất đi sang năm lại treo tiếp. Một lưu ý quan trọng là nếu chọn trang trí bằng tranh treo tường thì bạn cần nhanh nhạy và tinh ý hơn trong việc chọn tranh sao cho vừa mang không khí mùa xuân lại vừa phù hợp với không gian vốn có của quán bạn nhé!

QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN TRANG TRÍ TẾT - TRANG TRÍ TIỂU CẢNH TẾT - BACKGROUND CHECKIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI 

HOTLINE 0914700896 (zalo 24/7)
www.sukienbongbay.com
Fanpage : Trang Trí Tết Hà Nội

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U