Gửi đến Quý khách hàng,

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao thì con người chúng ta lại càng để ý nhiều hơn tới các khía cạnh "Chân, thiện, mỹ". Và trong đó, nhu cầu trang trí, làm đẹp cho những buổi tiệc, sự kiện lại càng trở nên cần thiết.

Hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng mỗi khi phải đảm trách cho những sự kiện này, Chill decor đã tập trung vào một sứ mệnh lớn nhất, đó là cung các gói trang trí sự kiện có tính thẩm mỹ cao, dễ ứng dụng với mức chi phí phù hợp nhất cho khách hàng. 

trang trí tiệc trọn gói

trang trí tiệc trọn gói

trang trí tiệc trọn gói

trang trí tiệc trọn gói

trang trí tiệc trọn gói

trang trí tiệc trọn gói

trang trí tiệc trọn gói

trang trí tiệc trọn gói

trang trí tiệc trọn gói


Tổng quan về dịch vụ trang trí tiệc trọn gói của Chill decor

Nắm bắt nhu cầu ngày một ngày tăng cao của quý khách hàng, từ những gia đình muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật một bữa thôi nôi cho các bé, đến những cặp đôi muốn sở hữu những buổi lễ kĩ niệm, cầu hôn thật đáng nhớ và mang đậm phong cách riêng của mình, Chill decor trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng Dịch vụ Trang trí Tiệc trọn gói của Chill decor.

Từ những ngày đầu thành lập, hình ảnh một đơn vị chuyên tổ chức và trang trí sự kiện đã luôn gắn liền với tên tuổi của Chill decor, đồng thời là yếu tố mũi nhọn làm nên uy tín và niềm tin của những khách hàng thân thuộc luôn ủng hộ Chill decor suốt quá trình thành lập và hoạt động. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Chill decor đã triển khai việc Trang trí tiệc trọn gói ra làm 2 dạng:

Gói trang trí nhanh 

- Là hình thức trang trí tiệc, sự kiện theo những mẫu có sẵn hoặc sử dụng các sản phẩm đã có sẵn, chỉ tốn một ít thời gian chuẩn bị do không sử dụng hoặc rất ít các yếu tố liên quan đến những thiết kế riêng.

Gói trang trí thiết kế riêng

- Là các gói trang trí theo sở thích và style cá nhân, có sử dụng các sản phẩm được thiết kế riêng ứng với từng chủ đề, tone màu chủ đạo theo yêu cầu cụ thể của quý khách. Đó có thể là những chi tiết nhỏ trên bàn trang trí Gallery, có thể là Backdrop được thiết kế riêng, cho đến các phụ kiện khác như mô hình, cổng bong bóng...

Tại sao bạn nên lựa chọn Chill decor!

- Với bề dày kinh nghiệm băt đầu thành lập hoạt động từ đầu năm 2015 thời điểm khi mà các đơn vị trang trí tiệc chuyên nghiệp còn mới bắt đầu xuất hiện. Chill decor đã đóng một vị trí chắc chắn trong hoạt động tổ chức sự kiện nói chung và trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé nói riêng. Trở thành một trong những đối tác tin tưởng số một trong lòng nhiều bậc phụ huynh.

- Không ngại cải tiến, không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo, Chill decor đặc biệt luôn muốn thử thách bản thân, cố gắng tự mình thực hiện các trải nghiệm mới, các ý tưởng mới để biến mỗi bữa tiệc của khách hàng trở nên độc đáo và sang trọng.

- Chill decor luôn coi “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu để phấn đấu. Đó là vì sao chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của quý khách.

- Đội ngũ nhân viên Chill decor cực kì năng động, yêu nghề có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu tâm lý khách hàng đặc biệt rất chiều khách hàng cũng như nắm bắt kịp thời mọi xu hướng mới nhất trong thiết kế và trang trí lễ tiệc. Ekip của Chill decor đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Mỗi Concept sẽ được lên ý tưởng dựa theo ý muốn và nhu cầu của quý khách hàng, được hoàn thiện dưới góc nhìn chuyên môn cao sao cho truyền tải được trọn vẹn cả cá tính lẫn tinh thần của khách hàng trên nền tảng tốt nhất về mặt thẩm mỹ và nội dung. 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ để nhận những ưu đãi mới nhất nhé.

Hotline , ZALO :  0914.700.896 hoặc 0968.700.896

Gmail : hung.gdct@gmail.com

Địa chỉ : Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội

Face Book : https://www.facebook.com/bongbaynghethuatHN/

Bài viết liên quan:

Trang trí cổng bóng khai trương tại quận Hoàn Kiếm

Cổng bóng đám cưới, cổng bóng khai trương giá rẻ.

Từ khoá liên quan:

Bảng giá trang trí tiệc sinh nhật
Dịch vụ trang trí tiệc tại nhà
Trang trí sinh nhật trọn gói
Báo giá trang trí tiệc thôi nôi
Trọn bộ trang trí sinh nhật
Dịch vụ trang trí sinh nhật giá rẻ
Các gói trang trí sinh nhật
Chữ trang trí sinh nhật

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U