Chill Decor - Dịch vụ trang trí sinh nhật trọn gói tại Hà Nội. chuyên trang trí sinh nhật cho bé ở Đống Đa,  trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa,  trang trí sinh nhật Sếp ở Đống Đa, trang trí sinh nhật người yêu ở Đống Đa,  trang trí sinh nhật vợ ở Đống Đa,  trang trí sinh nhật chồng ở Đống Đa, ...

trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa 0914700896
Trang trí sinh nhật anh Minh Đức màu trắng bạc sang trọng
Đống Đa là một quận trung tâm của Hà Nội, Quận Đống Đa có 21 đơn vị hành chính cấp phường trực thuộc, bao gồm 21 phường: Cát Linh, Hàng Bột, Khâm Thiên, Khương Thượng, Kim Liên, Láng Hạ, Láng Thượng, Nam Đồng, Ngã Tư Sở, Ô Chợ Dừa, Phương Liên, Phương Mai, Quang Trung, Quốc Tử Giám, Thịnh Quang, Thổ Quan, Trung Liệt, Trung Phụng, Trung Tự, Văn Chương, Văn Miếu ...

trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa 0914700896
Trang trí sinh nhật màu đỏ đun bạc
Ngoài ra nếu bạn là người quá bận rộn không có nhiều thời gian để chuẩn bị và gom từng món phụ kiện ở nhiều nơi khác nhau hoặc không có kinh nghiệm trong việc trang trí sinh nhật cho người lớn

trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa 0914700896
Trang trí sinh nhật thị Thủy với tông vàng bạc cam nhạt sang chảnh
Chill Decor sẽ đáp ứng được tất cả những mong muốn đó của bạn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, tận tâm với nghề,...đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng Chill Decor đã có 10 năm nghề trang trí bóng bay sinh nhật, dựng background trang trí sinh nhật trọn gói, thiết kế theo yêu cầu, trang trí sinh  nhật tại nhà riêng hay trang trí sinh nhật tại nhà hàng, chúng tôi đều cung cấp các dịch vụ trang trí phù hợp với không gian của quý khách tổ chức tiệc. 

trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa 0914700896
Trang trí sinh nhật Sếp bằng bạt in
Quý khách chỉ cần nhấc máy lên gọi 0914 700 896 Nhân viên Chill sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách.

Chill Decor sẽ lên maket thiết kế 3D cho quý khách xem và chốt trước khi thi công.

trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa 0914700896
Maket 3D sinh nhật sếp được dựng trước

Trang trí sinh nhật người lớn bằng background bạt in và bóng bay 

Ngày nay ngoài trang trí sinh nhật cho bé ra xu hướng trang trí sinh nhật người lớn cũng được rất nhiều người quan tâm và muốn làm trang trí sinh nhật như trang trí sinh nhật Sếp, trang trí sinh nhật người yêu, trang trí sinh nhật đồng nghiệp, trang trí sinh nhật bố mẹ ..
trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa 0914700896
Trang trí sinh nhật người lớn bằng bóng bay đơn giản

Thường thì cách trang trí sinh nhật người lớn, sẽ đơn giản hơn, ít màu sắc sặc sỡ hơn. Thay vào đó là các tone màu trầm ấm, sang trọng như đỏ đô hoặc các tone màu pastel nhã nhặn tuỳ theo sở thích của mỗi người.

Trang trí sinh nhật người lớn bằng background rèm điện và bóng bay

Ngoài sự lựa chọn backgorund bạt in có thể lựa chọn background rèm điện đơn giản mà chụp ảnh vẫn tạo cho một không gian sang trọng lung tinh sắc màu, đó là cách trang trí sinh nhật người lớn đơn giản mà vẫn đẹp. phù hợp với không gian có diện tích nhỏ. 
trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa 0914700896
Sử dụng background kim tuyến để trang trí

Các chi tiết trang trí sinh nhật người lớn phải được lựa chọn và thiết kế kỹ lưỡng để khi kết hợp với nhau sẽ thành 1 tổng thể hài hoà, trang nhã. Bên cạnh đó tone màu để trang trí sinh nhật người lướn cũng được Chill Decor tư vấn kỹ càng, để làm nổi bật các vật dụng decor, và làm không gian buổi tiệc trở nên sang trọng, cuốn hút người tham gia hơn.
trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa 0914700896
Trang trí sinh nhật người lớn đơn giản mà vẫn đẹp


Quý khách có nhu cầu trang trí sinh nhật người lớn ở Đống Đa hoặc Hà Nội vui lòng liên hệ Chill Decor

Hotline 0914700896 or 0968700896
Zalo : 0914700896

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U