Dịch vụ trang trí Noel chuyên nghiệp 2022 của đơn vị Chill Decor chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trang trí Noel văn phòng, trang trí noel công ty tại Hà Nội , trang trí Noel quán Café, cửa hàng tại các quận trong Hà Nội, trang trí Noel chung cư tại Hà Nội, trang trí tiểu cảnh Giáng Sinh,... Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã theo từng chủ đề, và lên thiết kế theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với sản phẩm, thương hiệu và phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Liên hệ để trang trí Noel 0914700896.

Mỗi dịp Giáng sinh đến, cũng là lúc chúng ta chuẩn bị bước sang một năm mới, với những khởi đầu mới, những niềm hi vọng mới. Việc trang trí Noel sẽ giúp cho nơi làm việc tại công ty hay căn nhà bạn có thêm một không khí mới, một nguồn động lực cho mọi người.

Người ta thường trang trí Noel bằng những biểu tượng sau:


- Vòng nguyệt quế:Là vòng tròn kết bằng cành lá xanh thường được đặt trên bàn hay treo lên cao để mọi người trông thấy, trong 4 tuần Mùa Vọng. Cây xanh thường được trang hoàng trong các bữa tiệc của dịp Đông chí - dấu hiệu của mùa đông sắp kết thúc.

- Cây thông Noel: Là cây xanh thường là cây thông được trang hoàng để trình bày trong dịp lễ Giáng Sinh theo phong tục của người Kitô giáo. Cây thường sẽ có kích thước từ 1.2m đến 4.5m tùy theo không gian trang trí.

-Tuyết trắng: mùa giáng sinh thường gắn liền với những bông tuyết trắng muốt nhẹ nhàng bay dưới bầu trời, chính vì thế, để thêm phần không khí cho khu tiểu cảnh, người ta sẽ thả trên trần nhà những bông tuyết trắng làm bằng CNC , hoặc đính xung quanh khu tiểu cảnh

- Ông già Noel: Giáng sinh không thể thiếu đi nhân vật quan trọng nhất, đó chính là ông già Noel - đó là một nhân vật huyền thoại, chuyên đi phát kẹo và đồ chơi cho những đứa trẻ ngoan trên khắp thế giới .
















>>> Xem thêm: DỊCH VỤ TRANG TRÍ NOEL QUÁN CAFE TẠI HÀ NỘI – CHILL DECOR

Quy trình đặt dịch vụ trang trí Noel chuyên nghiệp 2022 tại Chill Decor


Khách hàng liên hệ với Chill Decor qua Hotline 0914700896
– Nhận báo giá tổng thể, các mẫu trang trí
– Lên lịch hẹn gặp tư vấn
Tư vấn phối cảnh
– Nhân viên Chill Decor qua địa điểm chỉ định để tư vấn phối cảnh
– Đo không gian – lên kích thước, size, số lượng đồ trang trí
– Lên báo giá chi tiết thực tế đơn vị
Duyệt báo giá – nhận cọc
– Khách hàng duyệt báo giá và đặt cọc
Lên maket đơn hàng
– Thống nhất màu sắc chủ đạo để decor
Thi công
– Số lượng người tham gia thi công
– Thời gian, checklist. Quản lý đơn hàng

Bằng kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Chill decor đã thực hiện nhiều công trình trang trí Noel khác nhau, cùng với đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi tin mình sẽ là một đối tác đáng tin cậy cho quý khách.

Liên hệ dịch vụ trang trí Noel chuyên nghiệp 2022 ở Hà Nội :

CHILL DECOR : 0914700896 OR 0968700896

ZALO 0914700896

FACE BOOK : Dịch Vụ Trang Trí Noel Hà Nội

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U