Bạn đang chưa biết trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn như thế nào cho đẹp? Đừng lo, đã có Chill Decor. Chill Decor chuyên trang trí sinh nhật cho người lớn với nhiều năm kinh nghiệm, trang trí sinh nhật cho con gái, trang trí sinh nhật cho bố mẹ tại Hà Nội, trang trí sinh nhật cho người yêu, trang trí sinh nhật tại nhà , trang trí sinh nhật cho sếp, trang trí sinh nhật cho công ty tại Hà Nội,..

Trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn 0914700896

Vào ngày này của 17 năm trước, bố mẹ và gia đình vô cùng hạnh phúc đón chờ một thành viên mới đó là cô công chúa nhỏ Mỹ Trinh. Cô gái nhỏ đã lớn lên trong vòng tay yêu thương của ba mẹ.  Thời gian thấm thoắt trôi đi, đến nay cũng đã 17 năm, thời khắc ngày hôm nay cô gái nhỏ đã tròn 17 tuổi. Bố mẹ Mỹ Trinh đã đặt lịch Chill Décor trang trí cho bữa tiệc sinh nhật tại nhà của Mỹ Trinh tròn 17 tuổi  thật ấm áp và đáng nhớ.

Chúng ta cùng xem những bức ảnh trang trí ngày sinh nhật của Mỹ Trinh nha:

Trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn 0914700896

Trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn 0914700896

Trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn 0914700896

Trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn 0914700896

Trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn 0914700896


>>> Xem thêm: 
TRANG TRÍ SINH NHẬT TRỌN GÓI GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI – CHILL DECOR

Khác với những bữa tiệc sinh nhật tràn đầy màu sắc và dễ thương của các bé, trang trí sinh nhật người lớn cần chú trọng hơn khá nhiều về không gian cũng như độ lịch sự, tinh tế. Ngoài ra, tùy từng đối tượng khác nhau, concept trang trí tiệc sinh nhật cũng rất khác nhau.

Bữa tiệc sinh nhật trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, nhưng hiệu ứng mang lại k hề đơn giản chút nào, trông rất  cuốn hút. Bữa tiệc sinh nhật Mỹ Trinh được trang trí theo trend 2021, gồm những background thiết kế hình dáng khác nhau được đặt cạnh nhau, trang trí vào đó là những dải bóng bay theo tone màu chủ đề, kết hợp hài hòa cùng backdrop.

Quy trình đặt trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn:

  1.      Tiếp nhận thông tin thiết kế: thông tin tên, tuổi của người sinh nhật, phong cách trang trí,màu sắc lựa chọn,…
  2.   ...Tư vấn địa điểm: Tư vấn xem khách hàng trang trí ở đâu ? Tại nhà hay ở nhà hàng để tư vấn mẫu hợp lý , vừa với không gian trang trí sinh nhật
  3.      Lên maket thiết kế theo chủ đề mà khách hàng lựa chọn
  4.      Chốt maket và hẹn thời gian setup trang trí

Chill Decor chúng tôi là công ty chuyên trang trí và cung cấp các dịch vụ cho tiệc sinh nhật. Trang trí đẹp và giá rẻ, luôn được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.

Để đặt trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn , quý khách vui lòng liên hệ :

CHILL DECOR : 0914700896 OR 0968700896

ZALO 0914700896

FACE BOOK : Trang Trí Sinh Nhật Hà Nội

 

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U