Dịch vụ trang trí phòng cưới với hoa tươi, nến và bóng bay tại Chill decor đã và đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Những mẫu trang trí phòng cưới đa dạng; với nhiều kiểu dáng theo sở thích của khách hàng đã được chúng tôi lên ý tưởng thiết kế riêng biệt. Gói trang trí phòng cưới có mức chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian của quý khách hàng mà vẫn đảm bảo mang lại một không gian lãng mạn đầy đủ ý nghĩa.

Trang trí phòng cưới gồm những gì?

Theo quan niệm xưa thì tùy theo điều kiện kinh tế mà việc mua sắm, trang trí phòng cưới là khác nhau. Nhưng giường, chăn ga gối đệm thì nên được mua mới.

Mua sắm giường mới, chăn ga gối đêm mới.

Việc kê giường và trải giường sẽ được tiến hành vào những ngày đẹp, giờ đẹp đã được các thầy xem trước để phù hợp với tuổi của cô dâu chú rể. Điều này được coi là rất quan trọng theo quan niệm xưa.

Nhờ người phụ nữ có mối quan hệ thân thiết với gia đình nhà trai giúp trải giường. Lưu ý là người phụ nữ này đã kết hôn và phải cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái đều huề.

Hiện nay, một số nơi còn giữ phong tục để bé trai ngồi lên đầu giường cưới với mong ước đôi vợ chồng trẻ sớm có tin vui sinh con bụ bẫm, khỏe mạnh.

Dịch vụ trang trí phòng cưới


Dịch vụ trang trí phòng cưới

Dịch vụ trang trí phòng cưới

Dịch vụ trang trí phòng cưới

Dịch vụ trang trí phòng cưới



Dịch vụ trang trí phòng cưới

Trang trí phòng cưới với hoa tươi.

Trong bất kỳ một đám cưới nào thì hoa tươi là phụ kiện trang trí đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Và bạn cũng nên tận dụng hoa tươi để trang trí cho căn phòng hạnh phúc của mình. Đặt chân vào căn phòng cưới được bài trí bằng hoa tươi, chắc chắn cô dâu sẽ cảm thấy lãng mạn và thoải mái, lâng lâng trong hạnh phúc.

Hoa hồng là loại hoa được ưa chuộng trang trí phòng cưới, nhưng bạn cũng có thể sử dụng các loài hoa khác như cẩm tú cầu, lyly, hoa hướng dương,…Gợi ý cho bạn có thể sử dụng cánh hoa để rắc trên giường thành hình trái tim hoặc trải dưới sàn nhà tạo lối đi. Hay chỉ cần là một bó hoa nhỏ để trên bàn cũng đủ khiến căn phòng tươi tắn, đầy sức sống rồi.

Sử dụng nến trong trang trí phòng cưới.

Một gợi ý nhỏ nếu đám cưới của bạn diễn ra trong tiết trời se lạnh thì việc bài trí phòng cưới bằng nến sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ và thú vị. Sự đa dạng về màu sắc, hình dáng ngắn dài khác nhau của những cốc nến tạo nên sự độc đáo cho căn phòng. Nhưng khi trang trí phòng cưới bằng nến bạn cũng nên chú ý đến sự an toàn, tránh để cốc nến ở vị trí dễ gây cháy hay vướng víu đi lại.

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay.

Bóng bay có giá thành khá hợp lý và dễ mua. Vì thế bạn nên tận dụng ưu điểm này để trang trí phòng cưới. Sự kết hợp của những trái bong bóng nhiều màu sắc tạo cho căn phòng lãng mạn, bay bổng pha chút thơ mộng. Với bóng bay, bạn có rất nhiều cách để bày biện như để trên giường cưới, sàn nhà hoặc cũng có thể bay lơ lửng trên trần nhà. Màu sắc bong bóng nên là những màu tươi như hồng, cam, tím, xanh,…tránh các màu tối.

Sử dụng khăn tắm trang trí phòng cưới.

Khăn tắm cũng có tác dụng trang trí phòng cưới với hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy. Chỉ với 2 chiếc khăn tắm trắng to xếp thành hình thiên nga xinh đẹp biểu tượng cho tình yêu và quý tộc là bạn đã có căn phòng cưới trang trí ấn tượng. Những cánh hoa tươi rải xung quanh sẽ giúp tăng hiệu quả trang trí và độ lãng mạn cho căn phòng.

Nếu quý khách không có thời gian để tự trang trí tiệc phòng cưới của mình hãy liên hệ với Chill decor để nhận ưu đãi mới nhất nhé.

Trang trí sinh nhật người lớn trọn gói tại Chill decor

Hotline , ZALO :  0914.700.896 hoặc 0968.700.896

Gmail : hung.gdct@gmail.com

Địa chỉ : Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội

Face Book : https://www.facebook.com/bongbaynghethuatHN/

Bài viết liên quan:

Trang trí cổng bóng khai trương tại quận Hoàn Kiếm

Bảng báo giá cổng bóng bay 2021

Trang trí sinh nhật trọn gói.

Từ khoá liên quan:

Phụ kiện trang trí phòng cưới Hà Nội

Cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp
Set trang trí phòng cưới
Dịch vụ trang trí phòng tân hôn
Trang trí phòng tân hôn
Dịch vụ trang trí phòng ngủ
Mua đồ trang trí phòng cưới
Trang trí phòng ngủ đám cưới

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U