Đầy tháng là ngày đặc biệt quan trọng vì vậy bố mẹ luôn muốn tổ chức thật đặc biệt cho bé, để giúp bố mẹ trang trí đầy tháng cho con một cách hoàn hảo nhất, chúng tôi chia sẻ một vài ý tưởng độc đáo

Ngày sinh nhật của con sẽ là ngày hạnh phúc nhất của bố mẹ, vì thế ai cũng muốn tổ chức cho con một bữa tiệc thật hoàn hảo và vui vẻ. Để giúp các bố mẹ trang trí đầy tháng cho con một cách hoàn hảo nhất, chúng tôi chia sẻ một vài ý tưởng độc đáo sau đây.

Xây dựng ý tưởng trang trí đầy tháng cho bé vừa đẹp vừa tiết kiệm

Để có một bữa tiệc hoàn thiện và ý nghĩa nhất thì việc xây dựng ý tưởng rất quan trọng. Đầu tiên bạn cần chú ý đến nhân vật chính của bữa tiệc, bởi nếu trang trí đầy tháng cho bé gái thì các bậc bố mẹ nên chọn các gam màu hồng, đỏ để trang trí. Còn nếu trang trí đầy tháng cho bé trai chọn gam màu xanh dương là phù hợp nhất. Bởi ý tưởng có tốt thế nào mà màu sắc trang trí không đẹp mắt cũng sẽ khiến bữa tiệc kém vui vẻ.

Trang trí đầy tháng


Trang trí đầy tháng


Trang trí đầy tháng

Trang trí đầy tháng





Trang trí đầy tháng


Một vài ý tưởng trong trang trí buổi sinh nhật cho các bé như sau: 

Bạn có thể trang trí và tổ chức theo phong cách bữa tiệc bong bóng và trang trí cổng bong bóng để các bé thích thú. Hoặc trang trí theo kiểu cắm trại cũng là một ý tưởng đang được nhiều người lựa chọn. Nếu bé nhà bạn yêu thích thế giới động vật thì hãy tổ chức và trang trí bữa tiệc như một công viên bách thú cho bé….

Chọn không gian tổ chức tiệc đầy tháng của bé như thế nào?

Sau khi có được một ý tưởng tốt thì việc tiếp theo cần làm đó là chọn địa điểm, một địa điểm cần đảm bảo đủ không gian cho khách mời và trang trí. Bạn có thể tổ chức ngay trong nhà mình nếu lượng khách mời không quá đông. Còn khi lượng khách mời khá lớn thì bạn có thể suy nghĩ đến việc thuê các đơn vị chuyên tổ chức trang trí đầy tháng cho bé.

Mua các đồ trang trí tiệc đầy tháng cần thiết ở đâu?

Để mua được các thiết bị phụ kiện cần trong trang trí buổi tiệc sinh nhật bạn nên liên hệ đến những nơi chuyên cung cấp phụ kiện có uy tín. Bởi hiện nay trên thị trường với hàng loạt các thiết bị không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng, nhất là nguy hiểm đối với các bé.

Trong đó Chill decor đang được biết đến là nhà cung cấp các phụ kiện trang trí các bữa tiệc uy tín, chuyên nghiệp và nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Chill decor cam kết cung cấp các thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo cùng với giá cả phải chăng nhất cho khách hàng.

Trang trí góc trưng bày tiệc đầy tháng của bé.

Việc trang trí góc sinh nhật là vô cùng quan trọng, bởi đây là không gian chính của cả bữa tiệc. Ở đây bạn nên đặt bánh sinh nhật cùng các món quà mà bé được tặng. Để chúng ấn tượng nhất thì việc trang trí cupcake sinh nhật cần được chú trọng, trước khi đặt bánh bạn cần tính xem nên đặt số lượng bánh và bánh bao nhiêu tầng sao cho phù hợp với lượng khách mời. Cùng với đó là màu sắc trang trí của bánh cần phù hợp với màu sắc trang trí đầy tháng xung quanh.

Việc trang trí đầy tháng cho bé khá khó khăn với các phụ huynh trẻ, họ không biết phải sắp xếp không gian sao cho hợp lý, mua đồ như thế nào cho phù hợp. Đừng lo lắng Chill decor sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chill decor không chỉ là nhà cung cấp các phụ kiện trang trí mà còn giúp bạn tổ chức các bữa tiệc lớn nhỏ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong tổ chức các bữa tiệc, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn và gia đình một bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Những ý tưởng và cách trang trí một bữa tiệc ở trên, hi vọng sẽ là các gợi ý tốt để giúp bạn trang trí ra một không gian ấn tượng cho bữa tiệc của bé yêu nhà mình.

Nếu quý khách không có thời gian để tự trang trí tiệc sinh nhật cho bé cưng của mình hãy liên hệ với Chill decor để nhận ưu đãi mới nhất nhé.

Hotline , ZALO :  0914.700.896 hoặc 0968.700.896

Gmail : hung.gdct@gmail.com

Địa chỉ : Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội

Face Book : https://www.facebook.com/bongbaynghethuatHN/

Bài viết liên quan:

Trang trí cổng bóng khai trương tại quận Hoàn Kiếm

Bảng báo giá cổng bóng bay 2021

Trang trí sinh nhật trọn gói.

Từ khoá liên quan:

Set trang trí đầy tháng cho be trai
Set trang trí đầy tháng cho be gái
Mẫu phông đầy tháng
Dịch vụ trang trí đầy tháng cho be
Cách trang trí tiệc đầy tháng cho be gái
Trang trí tiệc đầy tháng tại nhà
Dịch vụ trang trí tiệc đầy tháng
Background đầy tháng

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

google-site-verification=nvm7iDnyMntlkXifYVHoiNzXe5Lo8lUZctFoHrnjE5U